Kinh doanh Kinh doanh Xây dựng thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp

Khóa HọcXây dựng thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp

.

| 2

200.000 VND

Đăng ký học Mã kích hoạt

34

02:16:00

Mọi cấp độ

.

Mô tả khóa học

    Thương hiệu là gì? Nó có vai trò và tầm quan trọng như thế nào?…

    Khóa học "Xây dựng thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp" sẽ chia sẻ cho các bạn về thương hiệu và tầm quan trọng của thương hiệu

    Cách xây dựng thương hiệu và các bước xây dựng thương hiệu như thế nào

    Thương hiệu tốt sẽ giúp bạn gì trong công việc và cuộc sống

    Khóa học này phù hợp cho những người lãnh đạo, và chuẩn bị làm lãnh đạo cũng như tất cả những người muốn công việc của mình ngày càng thăng tiếnThương hiệu là gì? Nó có vai trò và tầm quan trọng như thế nào?…

Yêu cầu khóa học

  • Trang bị máy tính/ smartphone/ tablet,… kết nối mạng internet.

  • Biết cách sử dụng máy tính và internet.

  • Có kiến thức cơ bản về quản trị tài chính và đầu tư.

Đối tượng học viên

  • Giám đốc, chủ doanh nghiệp và những người quản lý.

  • Tất cả những người muốn xây dựng hình ảnh cá nhân riêng của mình trong mắt người khác.

  • Dành cho những nghười đang có ý định trở thành một chuyên gia phát triển thương hiệu trong tương lai.

  • Dành cho những người đã, đang và có ý định khởi nghiệp.

  • Khóa học tập trung hướng dẫn xây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp start-up, các doanh nghiệp vừa và nhỏ, mới 1-2 năm tuổi, những ng làm về mảng thương hiệu.

  • Khoá học giúp học viên đi từ khái niệm cơ bản nhất cho tới những mô hình phức tạp nhất trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu.

Mục tiêu khóa học

    Khóa học sẽ giúp học viên:

  • Hiểu rõ về thương hiệu và tầm quan trọng của thương hiệu.

  • Hiểu rõ về thương hiệu và tầm quan trọng của thương hiệu.

  • Nâng tầm thương hiệu cá nhân/ doanh nghiệp tạo sự uy tín.

  • Biết được các nguyên tắc và cách xây dựng một thương hiệu riêng biệt và độc đáo.

  • Các lỗi nên tránh trong xây dựng thương hiệu để không vi phạm về thương hiệu.

Chương trình học

  • Bài giảng 1: Thương hiệu là gì?

  • Bài giảng 2: Phân loại thương hiệu

  • Bài giảng 3: Các yếu tố tạo nên thương hiệu

  • Bài giảng 4: Khi nào cần xây dựng thương hiệu cá nhân?

  • Bài giảng 5: Thương hiệu cá nhân là gì?

  • Bài giảng 6: Tại sao phải xây dựng thương hiệu cá nhân – Tầm quan trọng

  • Bài giảng 7: Các chiến lược xây dựng thương hiệu cá nhân

  • Bài giảng 8: Cách xây dựng thương hiệu cá nhân

  • Bài giảng 9: Xây dựng thương hiệu lãnh đạo

  • Bài giảng 10: Quy trình xây dựng thương hiệu cá nhân LÃNH ĐẠO

  • Bài giảng 11: Các hình mẫu lãnh đạo phổ biến

  • Bài giảng 12: Xây dựng thương hiệu cá nhân lãnh đạo

  • Bài giảng 13: Thương hiệu lãnh đạo – bên ngoài & bên trong

  • Bài giảng 14: Kết hợp thương hiệu cá nhân và thị trường mục tiêu

  • Bài giảng 15: Thực hiện truyền thông

  • Bài giảng 16: Quản trị rủi ro trong xây dựng thương hiệu lãnh đạo

  • Bài giảng 17: Tổng kết phần 3

  • Bài giảng 18: Vai trò của thương hiệu doanh nghiệp

  • Bài giảng 19: Tại sao phải xây dựng thương hiệu doanh nghiệp - Tầm quan trọng

  • Bài giảng 20: Chiến lược xây dựng thương hiệu doanh nghiệp

  • Bài giảng 21: Thực hiện chiến lược thương hiệu

  • Bài giảng 22: Định vị thương hiệu – Vấn đề quản trị thương hiệu doanh nghiệp

  • Bài giảng 23: Phân tích chiến lược định vị thương hiệu – Giá trị thương hiệu – Đặc tính thương hiệu Brand Equity

  • Bài giảng 24: Các phương pháp định vị thương hiệu tiêu biểu

  • Bài giảng 25: Thông điệp định vị - Thương hiệu doanh nghiệp vừa & nhỏ

  • Bài giảng 26: Những sai lầm dễ mắc phải

  • Bài giảng 27: Xây dựng Hệ thống nhận diện thương hiệu

  • Bài giảng 28: Mục đích xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu

  • Bài giảng 29: Khác biệt thương hiệu – Cuộc chiến về nhận thức

  • Bài giảng 30: Thách thức trong xây dựng thương hiệu

  • Bài giảng 31: Những lưu ý khi chọn Slogan cho doanh nghiệp

  • Bài giảng 32: Tạo dựng hình ảnh doanh nghiệp

  • Bài giảng 33: Định giá thương hiệu

  • Bài giảng 34: Thương hiệu thâm nhập thị trường - Mở rộng kinh

Đánh giá

5,0

Chi tiết

1
0
0
0
0

Giảng viên

Nguyễn Bá Dương

Doanh Nhân, diễn giả, tác giả

NCS. Tiến Sĩ Nguyễn Bá Dương (David Dương)

Doanh Nhân, diễn giả, tác giả

Với hơn 14 năm làm việc và quản lý tại ngân hàng Vietcombank và công ty chứng khoán Vietcombank, doanh số giao dịch khớp lệnh hơn 46 ngàn tỷ VNĐ (~ 2 tỷ USD).

16 năm Kinh nghiệm quản lý phân tích đầu tư tài chính trên thị trường chứng khoán, chuyên gia phân tích và hoạch định chiến lược kinh doanh cho doanh nghiệp, bí quyết xây dựng doanh nghiệp thành công, lãnh đạo, bán hàng, xây dựng hệ thống marketing và tự động hóa doanh nghiệp.

Có thể bạn quan tâm