Kinh doanh Kinh doanh Bí quyết xây dựng mối quan hệ trong kinh doanh

Khóa HọcBí quyết xây dựng mối quan hệ trong kinh doanh

.

| 1

200.000 VND

Đăng ký học Mã kích hoạt

39

02:49:00

Mọi cấp độ

.

Mô tả khóa học

    Trong xu hướng hội nhập quốc tế hiện nay, việc thiết lập và xây dựng các mối quan hệ trong kinh doanh là một trong những chiến lược kinh doanh hiệu quả, một yếu tố quan trọng tối cần thiết để doanh nghiệp tồn tại. Một doanh nghiệp thành công, một doanh nhân thành đạt phải luôn luôn có tầm nhìn chiến lược trong việc xây dựng và phát triển các mối quan hệ rộng khắp và khả năng giao tiếp tốt khi tìm kiếm, duy trì, phát triển các mối quan hệ

    Khóa học ""Xây dựng mối quan hệ trong kinh doanh"" của giảng viên Nguyễn Bá Dương sẽ hướng dẫn bạn cách xây dựng mối quan hệ, nền tảng để xây dựng mối quan hệ và cách áp dụng.

Yêu cầu khóa học

  • Máy tính có kết nối Internet.

  • Môi trường yên tĩnh.

  • Giấy và bút để ghi chép.

Đối tượng học viên

  • Quản lý kinh doanh, Giám đốc kinh doanh

  • Nhân viên Marketing, nhân viên bán hàng

  • Các nhà đào tạo, kiến trúc sư, sales

  • Những người đau khổ trong mối quan hệ gia đình

  • Và tất cả những người kinh doanh và đang muốn kinh doanh

Mục tiêu khóa học

  • Khóa học sẽ giúp học viên học được:

  • Tư duy đúng nhất trong xây dựng mối quan hệ

  • Nghệ thuật cho và nhận trong tạo dựng mối quan hệ

  • Tạo dựng các mối quan hệ trong tổ chức và các cá nhân

  • Biết cách xây dựng mối quan hệ qua mạng xã hội

  • Nắm được các bí quyết để có thể tạo dựng mối quan hệ với bất kỳ ai

  • Quản lý, sắp xếp và vận dụng các mối quan hệ hiệu quả nhất

  • Và đặc biệt giúp bạn có thể quan hệ rộng, quan hệ sâu và quan hệ lâu hơn

Chương trình học

  • Bài giảng 1: Tổng quan khóa học

  • Bài giảng 2: Xây dựng mối quan hệ là gì?

  • Bài giảng 3: Một số kiểu người trong giao tiếp kết nối

  • Bài giảng 4: Tại sao phải xây dựng mối quan hệ?

  • Bài giảng 5: Xác định mục tiêu trong xây dựng mối quan hệ

  • Bài giảng 6: Nhiêm vụ trong xây dựng mối quan hệ

  • Bài giảng 7: Thái độ và niềm tin

  • Bài giảng 8: Luôn chủ động

  • Bài giảng 9: Sự tự tin

  • Bài giảng 10: Động cơ của bạn là gì?

  • Bài giảng 11: Chia sẻ những mục tiêu

  • Bài giảng 12: Tìm kiếm các mối quan hệ

  • Bài giảng 13: Tạo dựng quan hệ thông qua các tổ chức

  • Bài giảng 14: Các cách gặp gỡ kết bạn & tạo dựng mối quan hệ mới

  • Bài giảng 15: Tư duy trong xây dựng mối quan hệ

  • Bài giảng 16: Danh thiếp

  • Bài giảng 17: Những ấn tượng ban đầu

  • Bài giảng 18: Nghệ thuật trong đối thoại

  • Bài giảng 19: Cách xử lý từ chối

  • Bài giảng 20: Trình bày ngắn gọn

  • Bài giảng 21: Thiết lập phễu

  • Bài giảng 22: Tạo kết nối quan hệ thành công

  • Bài giảng 23: Quản lý các mối quan hệ

  • Bài giảng 24: Phát triển các mối quan hệ

  • Bài giảng 25: Những sai lầm cần tránh khi mở rộng mối quan hệ Kinh doanh

  • Bài giảng 26: Những yếu tố tạo nên thành công trong quan hệ đối tác

  • Bài giảng 27: Các yếu tố để xây dựng mối quan hệ đối tác hoàn hảo

  • Bài giảng 28: Xây dựng các mối quan hệ trong tổ chức

  • Bài giảng 29: Xây dựng kết nối qua mạng xã hội

  • Bài giảng 30: Tham gia kết nối các tổ chức, hiệp hội

  • Bài giảng 31: Xây dựng quan hệ với người siêu kết nối

  • Bài giảng 32: Kết nối với người cố vấn – Mentor

  • Bài giảng 33: Kết nối với đối tác bán chéo

  • Bài giảng 34: Hợp tác quan chức chính quyền

  • Bài giảng 35: Quan hệ với nhà đầu tư – quỹ đầu tư

  • Bài giảng 36: Bán hàng – kết nối chủ doanh nghiệp

  • Bài giảng 37: Tổng kết khóa học

Đánh giá

5,0

Chi tiết

1
0
0
0
0

Giảng viên

Nguyễn Bá Dương

NCS. Tiến Sĩ Nguyễn Bá Dương (David Dương)

Doanh Nhân, diễn giả, tác giả

Với hơn 14 năm làm việc và quản lý tại ngân hàng Vietcombank và công ty chứng khoán Vietcombank, doanh số giao dịch khớp lệnh hơn 46 ngàn tỷ VNĐ (~ 2 tỷ USD).

16 năm Kinh nghiệm quản lý phân tích đầu tư tài chính trên thị trường chứng khoán, chuyên gia phân tích và hoạch định chiến lược kinh doanh cho doanh nghiệp, bí quyết xây dựng doanh nghiệp thành công, lãnh đạo, bán hàng, xây dựng hệ thống marketing và tự động hóa doanh nghiệp.

Có thể bạn quan tâm