Khóa HọcKungfu bán hàng triệu đô
.
Mô tả khóa học
Doanh số bán hàng luôn là mục tiêu hàng đầu của bất kỳ cá nhân, doanh nghiệp nào bởi nó quyết định tới sự tồn tại và phát triển của chính cá nhân, doanh nghiệp đó.
Trở thành người bán hàng triệu đô là mục tiêu của mọi người. Tuy nhiên, làm cách nào để gia tăng doanh số bán hàng và trở thành người bán hàng triệu đô lại là một câu hỏi khó đối với các tất cả mọi người
Giờ đây, có rất ít người, doanh nghiệp thành công trong kinh doanh và bán hàng, gia tăng doanh số, thu lợi nhuận cao. Vì là họ nắm trong tay những bí quyết riêng!
Vậy bí quyết đó là gì? Khóa học “Kungfu bán hàng triệu đô” giúp bạn có được những kungfu đỉnh cao và bí quyết để giúp bạn gia tăng doanh số bán hàng nhanh chóng trở thành người bán hàng triệu đô.
Những Kungfu rất đơn giản, nhưng mang lại hiệu quả cao và bạn có thể dễ thực hiện.
Trong thời buổi kinh tế thị trường, cạnh tranh cao như hiện nay, nếu bạn còn chần chừ, do dự thì ắt hẳn phần thắng sẽ rơi vào tay kẻ khác.
Yêu cầu khóa học
Những người đang và mong muốn trở thành người bán hàng chuyên nghiệp
Các thiết bị được kết nối internet ổn định.
Không gian thỏa mái, không bị ảnh hưởng bởi những yếu tố xung quanh
Đối tượng học viên
Những người đang làm kinh doanh và khát khao tăng doanh số của mình nhờ điện thoại
Bạn là doanh nghiệp và mong muốn nâng cao khả năng cho đội ngũ bán hàng của mình
Nhân viên sales của các công ty.
Các Nhà quản lý bán hàng, các Giám sát bán hàng.
Các Nhân viên bán hàng muốn trang bị kiến thức bán hàng chuyên nghiệp. Những cá nhân có mong muốn trang bị kỹ năng này.
Mục tiêu khóa học
Các cách chốt Sale tốt nhất
Cách tìm kiếm và tiếp cận khách hàng
Cách xử lý khách hàng từ chối mua hàng
Các kinh nghiệm và lỗi thường gặp trong bán hàng
Hệ thống trong bán hàng và cách xây dựng
Gia tăng doanh số và trở thành người bán hàng triệu đô
Khóa học sẽ giúp học viên học được:
Chương trình học
-
Bài giảng 1: Khái niệm về bán hàng
-
Bài giảng 2: Tư duy cùng thắng trong bán hàng
-
Bài giảng 3: Mục tiêu bán hàng triệu đô
-
Bài giảng 4: Nhiệm vụ của người bán hàng
-
Bài giảng 5: Quy Luật bất biến trong bán hàng
-
Bài giảng 6: Nguyên tắc 3T trong bán hàng
-
Bài giảng 7: Công thức giao tiếp đơn giản
-
Bài giảng 8: Đối mặt với khách hàng
-
Bài giảng 9: Một số kinh nghiệm đối mặt với khách hàng
-
Bài giảng 10: Sử dụng ngôn ngữ linh hoạt
-
Bài giảng 11: Tương tác với khách hàng trong bán hàng
-
Bài giảng 12: Xác định phân khúc khách hàng
-
Bài giảng 13: Làm chủ bản thân và quản lý nỗi sợ hãi
-
Bài giảng 14: Tìm kiếm khách hàng
-
Bài giảng 15: Những điều khách hàng muốn từ người bán hàng
-
Bài giảng 16: Kỹ năng tạo thiện cảm với khách hàng
-
Bài giảng 17: Kỹ năng quản lý thời gian trong bán hàng
-
Bài giảng 18: Luyện tập hằng ngày
-
Bài giảng 19: Thái độ chuyên nghiệp
-
Bài giảng 20: Tập tính kiên nhẫn và bền bỉ
-
Bài giảng 21: Giữ và phát triển khách hàng mới
-
Bài giảng 22: Đối tác trong bán hàng
-
Bài giảng 23: Cách biến sự lưỡng lự của khách hàng thành cơ hội
-
Bài giảng 24: Lựa chọn đúng thời điểm
-
Bài giảng 25: Nêu lý do để khách hàng mua hàng hôm nay
-
Bài giảng 26: Xử lý khi khách hàng từ chối mua hàng
-
Bài giảng 27: Học cách trở thành đồng minh trong mỗi thương vụ.
-
Bài giảng 28: Trở thành một chuyên gia mà khách hàng luôn tin tưởng.
-
Bài giảng 29: Luôn giữ liên lạc với khách hàng.
-
Bài giảng 30: Bán hàng cho các tập đoàn
-
Bài giảng 31: Thế nào là hệ thống bán hàng
-
Bài giảng 32: Mô hình bán hàng
-
Bài giảng 33: Tạo mô hình bán hàng độc nhất
-
Bài giảng 34: Xây dựng đội ngũ
-
Bài giảng 35: Lời khuyên, kinh nghiệm
-
Bài giảng 36: Tổng kết khóa học
THÔNG TIN HỢP TÁC NỘI DUNG
Trân trọng cảm ơn Quý giảng viên đã dành sự quan tâm đến Creative E-Learning Box (www.ceb.vn) và có nhã ý hợp tác xây dựng nội dung đào tạo cùng chúng tôi.
Để việc hợp tác được thuận lợi, vui lòng cung cấp đầy đủ các thông tin theo mẫu bên dưới. CEB sẽ liên hệ và có kết quả phản hồi trong vòng 5 ngày làm việc ngay sau khi nhận được đăng ký.